ReadyPlanet.com
dot
dot
ชุดมาสคอตพองลม ชุดมาสคอตเป่าลม
bulletมาสคอต ส่งออก
bulletมาสคอต ทหาร ตำรวจ
bulletมาสคอต เซฟตี้ กู้ภัย
bulletมาสคอต หมอ และ พยาบาล
bulletมาสคอต คน
bulletมาสคอต ผลิตภัณฑ์
bulletมาสคอต สัตว์
bulletมาสคอต หุ่นยนต์
bulletมาสคอต ทีมฟุตบอล
bulletมาสคอต นักเรียน นักศึกษา
bulletหุ่นไฟเบอร์กลาส
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 1
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 2
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 3
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 4
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 5
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 6
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 7
bulletมาสคอต ผลงานชุดที่ 8
bulletสัมภาษณ์ รายการทีวีต่าง ๆ
bulletคลิป มาสคอต
bulletวิธีใส่ชุด มาสคอต
dot
รับทำมาสคอต ชุดมาสคอตเช่า สื่อต่าง ๆ
dot
เกียรติบัตร ร้านค้าออนไลน์ดีเด่น




คำถามที่พบบ่อย

?   ชุดมาสคอต คืออะไร

^_^   ความหมายของคำว่า มาสคอต  คลิ๊ก ชุดมาสคอต

?   ทางบริษัทฯ รับออกแบบ มาสคอต หรือไม่

^_^   ทางบริษัท ไทยมาสคอต จำกัด ไม่ได้รับออกแบบมาสคอต   หากลูกค้าต้องการให้ออกแบบมาสคอต ทางบริษัทฯ สามารถแนะนำลูกค้าให้ติดต่อ กับผู้ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบการ์ตูน มาสคอต  จากบริษัทชั้นนำ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในราคาไม่สูง  ทางบริษัท ไม่มีนโยบายบวกค่าออกแบบลงไปในราคาตัวมาสคอต และลดคุณภาพวัสดุที่ใช้ทำมาสคอต เราเน้นใช้วัสดุเกรดเอ คุณภาพสูง ในการผลิต ชุดมาสคอต

         ในระหว่างการผลิต ลูกค้าสามารถตรวจสอบการทำงาน บรู๊ฟแบบให้เป็นไปตามความต้องการและเหมือนแบบมากที่สุด เราเน้นการผลิตงานจริงให้ลูกค้าพิจารณา มากกว่า การออกแบบมาสคอตให้ลูกค้าอย่างสวยงาม แต่ผลิตออกมาได้ไม่เหมือนกับแบบที่ลูกค้าต้องการ

?  ชุดมาสคอต ราคาเท่าไร ใช้เวลาในการผลิตกี่วัน

^_^  ราคาของ ชุดมาสคอต ขึ้นอยู่กับแบบจำนวน หากทำแบบเหมือนกัน (หน้าตาเหมือนกัน) ราคาจะถูกกว่าราคาจัดทำ 1 ตัว (สามารถเปลี่ยนไม่ให้เหมือนกันทุกตัวได้ ไม่คิดราคาเพิ่ม)   ลูกค้าต้องการราคาที่แน่นอน กรุณาส่งแบบที่ต้องการสั่งทำเพื่อเสนอราคา และคุยรายละเอียด วัสดุที่ใช้ ให้ตรงตามแบบที่ต้องการ  ระยะเวลาที่ใช้ในการจัดทำ 15-20 วัน ในกรณีที่ต้องการ ชุดเร่งด่วน รบกวนติดต่อบริษัท

?  ทำไมราคาของการจัดทำชุดมาสคอตแตกต่างกัน

^_^ ราคาของจัดทำชุดมาสคอต แตกต่างกันด้วยเรื่องวัสดุ ฝีมือ  ประสบการณ์ในการทำงาน ลูกค้าควรดูใบเสนอราคาของแต่ละที่ บางครั้งแค่เล็กน้อย แต่ผลงานที่ได้แตกต่างกันมาก เช่น รองเท้าหุ้มด้วยผ้าขนสัตว์หรือผ้ากำมะหยี่ กับรองเท้าหุ้มด้วยหนังพีวีซี แตกต่างกันด้วยเรื่องความคงทน สวยงาม การทำความสะอาด รองเท้าหุ้มด้วยผ้าขนสัตว์/ผ้าจะสู้ไม่ได้กับรองเท้าที่หุ้มด้วยหนังพีวีซี  (ราคาเท้าประเภทหนัง ขึ้นอยู่กับแบบมาสคอตที่ต้องการจัดทำว่าลักษณะเป็นเช่นไร ไม่ทุกตัวที่สามารถใส่รองเท้าหุ้มด้วยหนังพีวีซีได้)

?  วัสดุที่ใช้ในการทำ ชุดมาสคอต มีอะไรบ้าง

 ^-^  เปรียบเทียบวัสดุที่ใช้จัดทำมาสคอต อ่านรายละเอียดได้คลิ๊ก Mascot

?  ต้องการใช้มาสคอต แต่ไม่ได้ใช้บ่อย ชุดมาสคอตเช่า ราคาเท่าไร

^_^  ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใช้มาสคอต แต่ไม่มีมาสคอตที่ใช้ประจำ หรือไม่มีความจำเป็นต้องสั่งทำมาสคอต  บางบริษัท มีบริการเช่าชุดมาสคอต  แบบรายวัน มีแบบให้เลือกมากกว่า 250 ตัว  ต้องการดูรายละเอียด แบบตัวมาสคอตที่มีให้เช่าคลิ๊ก  เช่าชุดมาสคอต
?  การจัดส่งตัวมาสคอต ทั้งงานสั่งทำ และ มาสคอตเช่า จัดส่งอย่างไร มีค่าใช้จ่ายหรือไม่

^_^  การจัดส่งมาสคอต ในกรณีของการสั่งทำ บริษัท ฯ บริการส่งฟรี ในกทม.แลมณฑล   ส่วนมาสคอตสำหรับให้เช่า ไม่มีบริการส่งฟรี คิดค่าใช้จ่ายตามระยะทาง  ส่วนต่างจังหวัด หากต้องการเช่าตัวมาสคอต ทางบริษัท ฯ ไม่มีบริการจัดส่งทางขนส่งสาธารณะทั้งสิ้น เนื่องจากเกิดปัญหา ส่งกลับคืนล่าช้า , ไม่ส่งกลับคืน , นำส่งชิ้นส่วนของมาสคอตไม่ครบ หรือมาสคอตเกิดการเสียหาย  ทำให้งานที่ลูกค้าท่านอื่นจองไว้ท่านต่อไปเกิดปัญหา ไม่สามารถมีมาสคอตให้ลูกค้าที่จองไว้ใช้งานได้

      ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ ไม่มีการจัดส่งทางขนส่งสาธารณะทุกกรณี เว้นแต่ท่านมาร้ับสินค้าด้วยตัวเองหรือ จัดจ้างรถขนส่งจากโรงงานจัดส่งให้ถึงจังหวัดของท่านและรอรับมาสคอตกลับ  ราคาขึ้นอยู่กับระยะทาง

?  การรับประกันผลงาน ชุดมาสคอท มีรับประกันหรือไม่

^-^  บริษัท ฯ รับประกันผลงานการผลิตชุดมาสคอต เป็นเวลา 1 ปี ซ่อมฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย (ในกรณีลูกค้าใช้แล้วเกิดเสียหาย แต่ไม่รวมการสูญหายของชิ้นส่วนวัสดุ เช่น ถุงมือ รองเท้า) แต่จะคิดค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง ชุดมาสคอต ที่ต้องซ่อมแซม หากลูกค้านำมาส่งให้กับทางโรงงาน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
 

 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด